เพาเวอร์แอมป์ Crown

สนามกีฬาQuicken Loans Arena 
Power By Crown audio

 Quicken Loans Arena เป็นสนามกีฬาอเนกประสงค์ในย่านใจกลางเมืองคลีฟแลนด์ซึ่งเป็นที่ตั้งของทีมบาสเกตบอลคลีฟแลนด์น ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนของ OH บาสเกตบอลหรือโปรพลังเสียงที่ Quicken Loans Arena จะเป็นพลังเสียงจากเครื่องขยายเสียงจาก Crown audio

 


ศูนย์นิทรรศการเซี่ยงไฮ้

Shanghai New International Expo Center

Shanghai New International Expo Centerเป็นศูนย์จัดแสดงนิทรรศการในเซี่ยงไฮ้, จีน เป็นเจ้าภาพจัดงานแสดงสินค้ามากมาย รวมถึง การจัด Shanghai Motor Show มันยังเป็นจัดให้เป็นสถานที่เจ้าภาพเทนนิสในปี2002 ในงาน Tennis Masters Cup ได้ปรับเปลียนห้องโถงใหญ่ให้เป็นสนามเทนนิส ชั่วคราว ด้วยระบบและพลังเสียง จากเพาเวอรแอมป์ Crown และระบบเสียงจาก Harman ศูนย์นิทรรศการสามารถให้ทันกับความต้องการใช้เสียงระดับมืออาชีพ



Anaheim Convention Center 
อนาไฮม์แคลิฟอร์เนีย

กับ Anaheim Convention Centerเป็นศูนย์การประชุมที่สำคัญในอนาไฮม์ ตั้งอยู่ตรงข้าม Disneyland Resort บน Katella Avenue ส่วนประกอบดั้งเดิมซึ่งได้รับการออกแบบโดยเอเดรียนวิลสันแอนด์แอสโซซิเอทเปิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมปี 1967 รวมทั้งสนามบาสเก็ตบอลตามด้วยหอประชุมขนาดใหญ่
ได้รับการติดตั้งระบบเสียงจาก Crown และCrownมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จะมอบพลังแห่งเสียงที่ผู้คนนับพัน ๆ คนเดินผ่านศูนย์การประชุมนี้ทุกปี

 

 


สนามกีฬา Busch
St. Louis, MO
Busch Stadium เป็นที่ตั้งของทีมเบสบอลเมเจอร์ลีกเซนต์หลุยส์คาร์ดินัล สนามนี้มีที่นั่งได้ 43,975 คน เหล่าบรรดาแฟนภักดี Cardinal เล่นเกมด้วยการเล่นด้วยระบบเสียง Harman ติดตั้งโดยเครื่องขยายเสียง Crown

 


สนามกีฬา ฮ่องกง

Hong Kong Stadium
สนามกีฬาฮ่องกงเป็นสนามกีฬาหลักของฮ่องกง เป็นเจ้าภาพจัดงานแข่งขันกีฬาคริกเก็ตและฟุตบอล รักบี้ จุคนได้ถึง 40,000 คนในคราวเดียว ด้วยพลังของเครื่องขยายเสียงจาก Crown คุณสามารถเพลิดเพลินกับการแข่งขันกีฬาที่ชื่นชอบจากพลังเสียงจากCrown

หัวต่อสายลำโพงของPower Amplifier Crown
    เพาเวอร์แอมป์ คราวน์ บางรุ่น ใช้หัวตัวเชื่อม Neutrik Speakon สำหรับสายลำโพงเอาต์พุต สามารถใช้ช่องต่อลำโพงเอาท์พุทของเครื่องขยายเสียงได้ทั้งหัวต่อลำโพงแบบ dual banana และหัวต่อแบบNeutrik Speakon ซึ่งใช้ได้ทั้งสองแบบได้ซึ่งมันก็เชื่อมต่อถึงกันอยู่ ดู ProGuide ของ Crown สำหรับการใช้ Assembly NL4FC Speakon เพื่อดูคำแนะนำที่สมบูรณ์

Guide to Neutrik® Speakon®
NL4FC Connector Assembly

สำหรับเครื่องขยายเสียง Crown หัวเชื่อมต่อลำโพงสำหรับอุปกรณ์เสริมที่นิยมใช้กันมากที่สุดในระดับมืออาชีพมักจะเป็น หัวต่อลำโพง แบบ dual banana มันเป็นไปตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบในยุโรปได้กำหนดเป็นขอบังคับให้ใช้หัวแบบ dual bananaคื่อการปลอกปลายสายเปลือยทองแดง - วิธีการนี้ไม่ได้ช่วยให้ผู้ใช้งานเครื่องเสียงปรับเปลี่ยนผลิตภัณท์ที่ชำรุดออกได้อย่างรวดเร็ว

การแก้ปัญหานี้คือการใช้ขั้วต่อแบบ Neutrik®Speakon®

    สำหรับเพาเวอร์แอมป์ Crown จะมีขั้วต่อลำโพงแบบนี้ทั้งสองแบบเราต้องการที่จะพัฒนาระบบสำหรับคุณเพื่อให้ความสะดวกสบายในการปรับเปลี่ยนการซ่อมบำรุงอย่างรวดเร็ว ในการใช้สายอินเทอร์เฟซลำโพงที่ใช้ขั้วต่อSpeakon®

ช่องเสียบSpeakon® เป็นมาตรฐานข้อกำหนดด้านความปลอดภัยทั้งหมด เมื่อต่อสายอย่างถูกต้อง,และเชื่อถือได้ในการเชื่อมต่อเครื่องขยายเสียงของคุณเข้ากับโหลดคำแนะนำของ Crown สำหรับ Neutrik Speakon NL4FC Connector Assembly จะทำให้คุณติดตั้งเชื่อมต่อสายลำโพงได้อย่างถูกต้อง NL4FC มันง่ายมากและเพื่อให้ตรงกับความต้องการของคุณ

 



เพาเวอร์แอมป์ Crown

  • Crown CrownXLS DriveCore 2 Series เพาเวอร์แอมป์
    Crown CrownXLS DriveCore 2 Series เพาเวอร์แอมป์ XLS DriveCoreTM 2 แอมป์ปริไฟเออร์สายพันธุ์ใหม่จาก Crown ด้วยการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ใหม่ ให้ดูโฉบเฉี่ยว ดีไซน์ทันสมัยยิ่งขึ้น มีหน้า...

  • CROWN XLi Series เพาเวอร์แอมป์.jpg
    CROWN XLi Series เพาเวอร์แอมป์XLi Series เป็น Amplifier ในระดับกลางที่ยังคงคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานไว้อย่างครบถ้วน ทนทานและให้กำลังขับที่ต่อเนื่อง มีให้เลือกใช้ 4 รุ่น จึงเห...

  • Crown XTi 2 Series เพาเวอร์แอมป์
    CROWN XTi 2 Series เพาเวอร์แอมป์Crown’s XTi 2 Series ทางเลือกใหม่ในปัจจุบันที่ตอบสนองทั้งพละกำลังภายใต้เทคโนโลยี่ที่ก้าวล้ำและความทนทานในการใช้งาน นับเป็นมาตฐานใหม่ของการใช้งานที่ต...

  • CROWN ComTech DriveCore Series
    CROWN ComTech DriveCore Series เพาเวอร์แอมป์ComTech DriveCore™ สำหรับงานติดตั้ง Fixed Installed ที่ต้องการคุณภาพเสียงเป็นเยี่ยม จาก Amplifier แบบ Multi-Channel ขนาด Compact และปราศ...

  • เพาเวอร์แอมป์ CROWN CDi Series
    CROWN CDi Series เพาเวอร์แอมป์Crown DCi ถือเป็น Amplifier ที่ได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นมาเพื่อรองรับงานในลักษณะ Fixed Installation อย่างแท้จริง ซึ่งมีความทนทานในการใช้งานเป็นอย่างด...

  • CROWN CTs Series เพาเวอร์แอมป์
    CROWN CTs Series เพาเวอร์แอมป์ CTs series เพาเวอร์แอมป์ เหมาะสำหรับการใช้งานในรูปแบบ Installed Sound ที่ รองรับการทำงานได้ทั้ง ในระบบ Hi Impedance และ Low Impedance และสามารถต่อเชื...

  • CROWN DSi Series เพาเวอร์แอมป์
    CROWN DSi Series เพาเวอร์แอมป์ Crown DSi Series มาใน 4 รุ่น 500W, 800W, 1,200W, 2,100W per channel@ 4 ohms. พร้อม DSP ในตัวเช่น crossovers, EQ filters, delay, outputlimiting ขั้วต่...

  • เพาเวอร์แอมป์ CROWN LPS Series
    LPS Series เพาเวอร์แอมป์

  • CROWN XLS Series เพาเวอร์แอมป์

  • CROWN Macro-Tech i Series เพาเวอร์แอมป์
    CROWN Macro-Tech i Series เพาเวอร์แอมป์ Crown Macro Tech® i Series ให้กำลังขับได้สูง ในขณะที่มีน้ำหนักเบาและใช้งานง่าย จึงสามารถใช้งานในแบบ touring ได้ดี ถึงแม้ไม่มี Loudspeaker...

  • CROWN I-Tech HD Series
    CROWN I-Tech HD Series เพาเวอร์แอมป์ OVERVIEWถือเป็น Amplifier ที่มีเทคโนโลยี่ที่ก้าวล้ำสำหรับงานในรูปแบบ touring ในยุค ปัจจุบัน ได้รับพํฒนามานับทศวรรศ และได้รับสิทธิบัตรถึง 5 เทคโ...

แอมป์4ch เสียงดี เพาเวอร์แอมป์บ้าน ราคาหม้อแปลงเพาเวอร์แอมป์ เพาเวอร์แอมป์ nts เพาเวอร์แอมป์ tafn เพาเวอร์กลางแจ้งราคาถูก อุปกรณ์ประกอบเพาเวอร์แอมป์ เพาเวอร์ราคาถูก เพาเวอร์แอมป์ คลาส ab เพาเวอร์แอมป์ขับซับ ชุดคิดเพาเวอร์แอมป์1000w ชุดคิดเพาเวอร์แอมป์ 500w ราคา power amp กลางแจ้ง เพาเวอร์เสียงกลาง ราคา power amp power amp ราคาถูก power amp ราคา ขยายเสียงกลางแจ้ง เพาเวอร์แอมป์ เอเทคนิค พาวเวอร์แอมป์ ราคา ราคาแอมป์ขยายเสียง เพาเวอร์4ch เพาเวอร์แอมป์ เวอร์เทค เพาเวอร์แอมป์ crown 

Visitors: 2,209,654