รับติดตั้ง เครื่องเสียงร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเหล้า

ระบบเสียงเพลงแบ๊คกราวค์   

ร้านอาหาร, โรงแรม, ภัตตาคาร  
Background Music 
YAMAHA System 

   งานติดตั้งเครื่องเสียงร้านอาหาร

     บริษัท ดิจิตอล ออดิโอไฮเอ็นด์ จํากัด ได้คัดสรร เครื่องเสียงลำโพงคุณภาพเยียม เพื่อจะนำมาติดตั้งกับระบบเสียงมิวสิคแบคกราวด์ สำหรับร้านอาหาร ให้เหมาะสมกับราคา งบประมาณของร้านอาหารเพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีเยียมเป็นที่น่าประทับใจต่อลูกค้าที่มาใช้บริการ เรามีแบรนด์สินค้าเครื่องเสียงให้ลูกค้าเลือกอย่างมากมายเช่น Bose Pro, Yamaha, Bosch, JBL, TOA, Electro-Voice, itc Audio, NPE, NTS แบรนด์ดังๆเหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางเราคัดสรรจัดทำแมทชิ่งกันแลัวเพื่อให้ได้ระบบเสียงแบ๊คกราวด์ที่มีคุณภาพสูงด้วยการออกแบบและส่งมอบโซลูชันระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการและงบประมาณที่เป็นที่พอใจสำหรับร้านอาหารคุณจะได้ ระบบเพลงแบคกราวด์ในร้านอาหารเป็นที่ได้รับรสนิยมสูงมากที่สุดและความประทับใจของลูกค้าที่มาเยือน และจะกับมาอีกพร้อมกับการบอกต่ออีกด้วย

    ระบบเครื่องเสียงเพลงแบ๊คกราวด์ หรือ BGM (background music)ของร้านอาหาร เป็นเสียงเพลงบรรเลงเบาๆประกอบเป็นเสียง background ฟังแล้วสบายหู อาจไม่ได้เป็นที่สนใจหรือจำเป็นกับลูกค้าแต่จำเป็นมากในธุรกิจร้านอาหาร เสียงเพลงแบ๊คกราวด์จะทำให้ลูกค้ามีสภาพการผ่อนคลาย และเพิ่มความเพลิดเพลินให้แก่ลูกค้าในช่วงเวลาว่างโดยไม่รบกวนการสนทนาของลูกค้า เพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมจากระบบเพลงแบ๊คกราวด์ ที่ได้รับการออกแบบจากทีมงานจาก บ.ดิจิตอล ออดิโอ ไฮเอ็น เป็นระบบที่เรียบง่ายมากจากเครื่องเสียงไปจนถึงระบบลำโพงกระจายเสียงหลายโซนที่มีความซับซ้อนและควบคุมโซนสำหรับรูปแบบเพลงที่แตกต่างกันไปสำหรับบริเวณทางเข้าร้านอาหารบาร์ห้องสุขาห้องครัวและความสามารถในการเล่นเพลงกลางแจ้งและสามารถ เปิดหรือปิดการกระจายเสียง ได้เป็นโซนๆได้ สามารถประกาศ และเปิดระบบฉุเฉินในกรณีมีเหตุเตือนภัยได้ และสามารถใช้แหล่งสัญญาณเสียงจากที่ต่างๆใดๆได้เช่น Bluetooth, PC, iPad, วิทยุ, เสียงจากทีวี ,CD,MP3 ,usb,โทรศัพท์มือถือ และระบบเสียงจาก Wifi Multi Room System

รับการออกแบบ Sound System.


  • เครื่องเสียงร้านอาหาร TOA-120
    Code :เครื่องเสียงร้านอาหาร TOA-120เครื่องเสียงร้านอาหาร TOA-120คือระบบเสียง background เหมาะสำหรับร้านอาหาร ร้านกาแฟ มินิมาร์ท ร้านค้าขนาดเล็ก ติดตั้งเครื่องเสียง แบ็คกราว ลําโพง ...

  • เครื่องเสียงร้านอาหาร Yamaha
    Code : SetUP-Yamaha-EMX2ชุดเครื่องเสียงร้านอาหาร Yamaha-EMX2ชุดเสียงแบ็คกราว สำหรับเครื่องเสียงร้านอาหาร เครื่องเสียงร้านกาแฟ หรือห้องขนาดไม่ใหญ่มาก กิจการสำนักเหมาะสำหรับพื้นที่ขน...

  • NPE DA-100 HB-502-8.jpg
    คือระบบเสียงแบคกราวด์มิวสิค สำหรับร้านอาหาร เป็นระบบที่เหมาะสมกับเสียงแบคกราว์ เสียงเบาๆ ตู้ลำโพงติดผนัง เสียงแบคกราว์ สำหรับงานติดตั้ง ยึดกับผนัง (Wall LoudSpeaker) เหมาะสำหรับ งา...

  • Bosch ple-1ma120 19900 Electrovoice evidc42
    ติดตั้งเครื่องเสียงร้านอาหาร Bosch ระบบเสียงดนตรีเสียงแบ๊คกราวค์ เสียงเบาๆไพเราะทำให้ลูกค้ามีสภาพการผ่อนคลาย และเพิ่มความเพลิดเพลินให้แก่ลูกค้าในช่วงเวลาว่างโดยไม่รบกวนการสนทนาของ...

  • ้่้กพ.jpg
    ชุดเครื่องเสียงลำโพง NTS เป็นลำโพงไทยเสียงดีอีกยี่ห้อหนี่งซึ่งราคาไม่แพงคุณภาพเสียงจะว่าใช้งานได้ดีมาก ประกอบกับจับคู่แมทซิ่งกับ เครื่องเสียงไลน์ของ NPE แล้วคุณภาพเสียไม่น้อยหน้าเ...


  • JBL VMA160-Control 23-1-4.jpg
    JBL เครื่องเสียงร้านอาหาร JBLVMA160Control 23-1-4JBL Control 23-1 คู่ละ 15,900.- (รวม VAT 7% แล้ว)JBL VMA160 เครื่องเสียง 1 เครื่อง ราคา 16,900.- (รวม VAT 7% แล้ว)JBL Control 23-1 ...
    ราคา 52,000 บาท
    ราคา 48,700 บาท

  • เครื่องเสียงร้านอาหาร Show
    Code : ลำโพงร้านอาหาร SHOW CSB-20-NPE CVA-30MP3ลำโพงร้านอาหาร SHOW CSB-20-NPE CVA-30MP3Restaurant Sound System เพาเวอร์ มิกเซอร์ ลำโพงติดผนังลำโพงเสียงของร้านอาหารนี้เหมาะสำหรับพื้...
ไลน์ ID คือ @332dtbqg

ตัวแทน ขาย จําหน่าย เครื่อง เสียง ชุด เครื่อง เสียง yamaha ราคา ถูก ลดราคา pa ใช้ เครื่อง ขยาย เสียง ศูนย์ เครื่อง เสียง

Visitors: 2,210,287