CROWN ComTech DriveCore Series เพาเวอร์แอมป์

CROWN ComTech DriveCore Series เพาเวอร์แอมป์
ComTech DriveCore™ สำหรับงานติดตั้ง Fixed Installed ที่ต้องการคุณภาพเสียงเป็นเยี่ยม จาก Amplifier แบบ Multi-Channel ขนาด Compact และปราศจากเสียงรบกวนจากพัดลมระบายอากาศ ไม่ว่าจะเป็น ห้อง Board Room, VDO conference, ห้อง VIP, ร้านอาหารระดับหรู หรือร้าน Retail Shop ต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีอันก้าวล้ำที่อยู่ใน ComTech DriveCore™ จึงมั่นใจได้ในทุกลักษณะการใช้งานภายใต้รูปร่างที่มีขนาดเล็กอันมีประสิทธิภาพเป็นเยี่ยม

FEATURES

วงจร DriveCore™ เอกสิทธ์จาก Crownm ที่นำเอาอุปกรณ์ในวงจรนับร้อย มารวมอยู่ใน Chip ขนาดเล็กเพียงตัวเดียว ทำให้ได้ประสิทธิภาพสูงและใช้งานได้อย่างมั่นใจ ทั้งยังให้คุณภาพเสียงเป็นเยี่ยม

ระบบ power supply ที่ช่วยในการประหยัดพลังงาน โดยมีระดับการทำงานเป็น 4 ระดับให้เหมาะสม Normal, Green, Sleep, and Deep Sleep mode

SPECIFICATIONS

 Power Matrix   
 Model   Channels   4Ω   8Ω 
 CT475  4  75W  75W 
 CT875   8  75W   75W 
 CT4150   4   125W   125W 
 CT815   8   125W   125W 


  • Crown CrownXLS DriveCore 2 Series เพาเวอร์แอมป์
    Crown CrownXLS DriveCore 2 Series เพาเวอร์แอมป์ XLS DriveCoreTM 2 แอมป์ปริไฟเออร์สายพันธุ์ใหม่จาก Crown ด้วยการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ใหม่ ให้ดูโฉบเฉี่ยว ดีไซน์ทันสมัยยิ่งขึ้น มีหน้า...

  • CROWN XLi Series เพาเวอร์แอมป์.jpg
    CROWN XLi Series เพาเวอร์แอมป์XLi Series เป็น Amplifier ในระดับกลางที่ยังคงคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานไว้อย่างครบถ้วน ทนทานและให้กำลังขับที่ต่อเนื่อง มีให้เลือกใช้ 4 รุ่น จึงเห...

  • Crown XTi 2 Series เพาเวอร์แอมป์
    CROWN XTi 2 Series เพาเวอร์แอมป์Crown’s XTi 2 Series ทางเลือกใหม่ในปัจจุบันที่ตอบสนองทั้งพละกำลังภายใต้เทคโนโลยี่ที่ก้าวล้ำและความทนทานในการใช้งาน นับเป็นมาตฐานใหม่ของการใช้งานที่ต...

  • เพาเวอร์แอมป์ CROWN CDi Series
    CROWN CDi Series เพาเวอร์แอมป์Crown DCi ถือเป็น Amplifier ที่ได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นมาเพื่อรองรับงานในลักษณะ Fixed Installation อย่างแท้จริง ซึ่งมีความทนทานในการใช้งานเป็นอย่างด...

  • CROWN CTs Series เพาเวอร์แอมป์
    CROWN CTs Series เพาเวอร์แอมป์ CTs series เพาเวอร์แอมป์ เหมาะสำหรับการใช้งานในรูปแบบ Installed Sound ที่ รองรับการทำงานได้ทั้ง ในระบบ Hi Impedance และ Low Impedance และสามารถต่อเชื...

  • CROWN DSi Series เพาเวอร์แอมป์
    CROWN DSi Series เพาเวอร์แอมป์ Crown DSi Series มาใน 4 รุ่น 500W, 800W, 1,200W, 2,100W per channel@ 4 ohms. พร้อม DSP ในตัวเช่น crossovers, EQ filters, delay, outputlimiting ขั้วต่...

  • เพาเวอร์แอมป์ CROWN LPS Series
    LPS Series เพาเวอร์แอมป์

  • CROWN XLS Series เพาเวอร์แอมป์

  • CROWN Macro-Tech i Series เพาเวอร์แอมป์
    CROWN Macro-Tech i Series เพาเวอร์แอมป์ Crown Macro Tech® i Series ให้กำลังขับได้สูง ในขณะที่มีน้ำหนักเบาและใช้งานง่าย จึงสามารถใช้งานในแบบ touring ได้ดี ถึงแม้ไม่มี Loudspeaker...

  • CROWN I-Tech HD Series
    CROWN I-Tech HD Series เพาเวอร์แอมป์ OVERVIEWถือเป็น Amplifier ที่มีเทคโนโลยี่ที่ก้าวล้ำสำหรับงานในรูปแบบ touring ในยุค ปัจจุบัน ได้รับพํฒนามานับทศวรรศ และได้รับสิทธิบัตรถึง 5 เทคโ...
Visitors: 2,211,039