YAMAHA PX Series


  • YAMAHA PX3 ราคา
    YAMAHA PX3 2x300W วัตต์ ที่8Ω 2x500W วัตต์ ที่4Ω เครื่องขยายเสียง Class-D ที่พัฒนาขึ้นใหม่พร้อม Custom LSI มีฟังก์ชั่น PEQ, crossover, filter, delay และ limiter ที่ยืดหยุ่น Yamasa ...
    ราคา 29,000 บาท
    ราคา 26,100 บาท

  • YAMAHA PX5 ราคา
    รหัส : PX5YAMAHA PX5เพาเวอร์แอมป์ Class-D Class-D amplifier YAMAHA PX5กำลังขยาย : 2x 500W ที่ 8Ω, 2x 800W ที่ 4Ωมี PEQ, crossover, filters, delay และ limiter functionsเครื่องขยายเส...
    ราคา 34,000 บาท
    ราคา 28,590 บาท

  • YAMAHA PX8 ราคา
    รหัส : PX8YAMAHA PX8เพาเวอร์แอมป์ Class-D amplifier YAMAHA PX5เครื่องขยายเสียง 2x 800W ที่ 8Ω, 2x 1050W ที่ 4Ωมีฟังชั่น PEQ, crossover, filters, delay และ limiter functionsขนาด 2U
    ราคา 36,200 บาท
    ราคา 35,000 บาท

  • YAMAHA PX10 ราคา
    รหัส : PX10YAMAHA PX10เพาเวอร์แอมป์ Class-D amplifier YAMAHA PX5เครื่องขยายเสียง 2x 1,000W ที่ 8Ω, 2x 1,200W ที่ 4Ωมีฟังชั่น PEQ, crossover, filters, delay และ limiter functionsขนา...
    ราคา 42,000 บาท
    ราคา 40,500 บาท

การประมวลผลแบบอัจฉริยะ อันทรงพลัง

เครื่องขยายเสียงอเนกประสงค์YAMAHA PX series รวมเอาการประมวลผลอัจฉริยะที่มีกำลังขับสูงเพื่อตอบสนองความต้องการทุกสภาพแวดล้อมที่หลากหลายด้วยพลังอันเหลือเฟือ

    นับตั้งแต่ปีพ. ศ. 2519 ที่เปิดตัว P2200 เพาเวอร์แอมป์ของ Yamaha เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ได้คุณภาพเสียงเป็นธรรมชาติและความเชื่อถือสูงสุดในการเสริมสร้างด้านเสียงในสตูดิโอและแอพพลิเคชันที่ติดตั้งไว้ในเครื่องขยายเสียงรุ่นใหม่ ในซีรีย์ PX ยังคงรักษาความเป็นเลิศนี้โดยใช้เทคโนโลยีการประมวลผลสัญญาณดิจิตอลที่มีชื่อเสียงของ Yamaha และความเชี่ยวชาญด้านเสียงระดับมืออาชีพที่ไม่เหมือนใครเพื่อให้ได้มีความทนทานและมีความสามารถในการขับกำลังออกมาสูงสุดไปยังลำโพงประกอบระบบป้องกันแบบมีประสิทธิภาพด้วยการประมวลผลที่ดีที่สุด ด้วยชุดเครื่องขยายเสียง Class-D ที่พัฒนาขึ้นใหม่นี้ มี4รุ่นที่ประกอบขึ้นด้วยชุด PX เหมาะสำหรับการรองรับสภาพแวดล้อมของการกระจายเสียง

การออกแบบที่มีประสิทธิภาพและโดดเด่น
 
YAMAHA PX ซีรี่ส์ได้รับแรงผลักดันจากเครื่องขยายเสียง Class-D ที่พัฒนาขึ้นใหม่ซึ่งมุ่งเน้นฟังก์ชั่นที่จำเป็นทั้งหมดลงในชิพ LSI แบบกำหนดเองและใช้เทคโนโลยี PLL เพื่อควบคุมลักษณะการถ่ายโอนข้อมูลในแบบเรียลไทม์ทำให้ได้คุณภาพเสียงและพลังเสียงที่น่าประทับใจสถาปัตยกรรมในชิปตัวใหม่นี้ให้ผลผลิตสูงขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการออกแบบที่มีน้ำหนักเบาและเชื่อถือได้ การรวมกันของเทคโนโลยีที่ทันสมัยและกระบวนการเลือกส่วนประกอบที่ละเอียดอ่อนทำให้เครื่องขยายเสียง PX Series มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยเสียงรบกวนต่ำคุณสมบัติการวงจรป้องกันที่แม่นยำและเชื่อถือได้และเหนือสิ่งอื่นใดคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม

 

DSP สำหรับการประมวลผลเสียง - กำหนดตั้งค่าอินพุทและเอาท์พุท

โหมด Amp ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าระบบได้โดยไม่ต้องยุ่งยากใด ๆ โดยการเลือกกำหนดค่าได้ทั้งหมด 15 แบบ - การกำหนดเส้นทางอินพุท (Dual / Parallel / Single / SUM) - โครงสร้างระบบลำโพง (Full / Full / Sub + Sub / Full + Sub / Bi-Amp / Boost Full / Boost Sub)


 

Sophisticated Signal Processing

YAMAHA PX series มาพร้อมกับระบบครอสโอเวอร์แบบออนบอร์ดแบบไขว้, ตัวกรอง, delay, limiter และ PEQ (fixed preset) ที่ยืดหยุ่นช่วยให้การตั้งค่าระบบทำได้ง่ายและรวดเร็วผ่านหน้าจอ LCD โดยไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม ทุกรุ่นยังมีระบบประมวลผล D-CONTOUR อัจฉริยะแบบ Multi-band ของ Yamaha ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับเสียงที่คมชัดและเสียงที่มีคุณภาพสูงสำหรับการกำหนดค่าด้านหน้าหรือจอภาพ

 


 

ใช้งานง่ายตั้งค่าได้ง่าย

YAMAHA PX seriesเพื่อรองรับผู้ใช้ที่มีประสบการณ์การเสริมแรงเสียงในระดับต่างๆชุด PX มีทั้งโหมดพื้นฐานและโหมดการตั้งค่าขั้นสูง โหมด Basic ช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่มีประสบการณ์สามารถกำหนดค่าระบบที่ตรงกับความต้องการได้อย่างง่ายดายในขณะที่โหมดขั้นสูงจะให้ผู้ใช้ที่มีประสบการณ์สามารถควบคุมทุกด้านของเสียงได้ดีขึ้น ทุกรุ่นมีชุดที่ตั้งล่วงหน้าได้ถึงแปดรายการเพื่อเรียกคืนทันทีและลดเวลาในการตั้งค่าที่สามารถบันทึกลงในไดรฟ์ USB thumb drive และใช้ร่วมกับเครื่องขยายเสียง PX อื่น ๆ


 

การเชื่อมต่อที่ยืดหยุ่นการก่อสร้างที่ทนทาน

ติดตั้งต่อเอาต์พุตทั้ง XLR และ TRS รวมทั้งลำโพงแบบโพสต์ลำโพง Speakon และ phone outputs PX ซีรี่ส์มีความยืดหยุ่นในการติดตั้งและสภาพแวดล้อมที่หลากหลายและมีความทนทานที่จะมีอายุใช้งานที่ยาวนาน ด้วยความทนทานอย่างสูง



ด้วยชุดผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ YAMAHA PX series 

ประก่อบด้วย 4 รุ่น ได้แก่ 1,200 วัตต์ x 2 PX10, 1050 วัตต์ x 2 PX8, 800 วัตต์ x 2 PX5 และ 500 W x2 PX3 * - ซีรีส์ PX มีช่วงเอาท์พุทที่แตกต่างกันออกไปเหมาะสำหรับการรองรับเสียงหลากหลายรูปแบบ การใช้งาน PX3 และ PX5 มาพร้อมกับ Power Boost Mode ที่รวมเอาต์พุตกำลังจากสองช่องสัญญาณเข้าด้วยกันซึ่งจะทำให้ระดับพลังงานในช่องเดียวสูงขึ้นอย่างมากในการขับลำโพงที่มีกำลังขับสูงเมื่อจำเป็น (โปรดทราบว่าจำนวนช่องสัญญาณที่มีอยู่ลดลงครึ่งหนึ่ง กรณีนี้). * ตัวเลขกำลังการผลิตที่กำหนดไว้ที่ 4 Ω


 

Smart Configuration Wizard

ตัวช่วยสร้างในการตั้งค่าช่วยให้ช่างสามารถประหยัดเวลาได้มากยิ่งขึ้นในระหว่างการตั้งค่าระบบโดยการกำหนดการตั้งค่าลำโพงที่ดีที่สุดที่ตรงกับการกำหนดค่าระบบของคุณเพียงเลือกตัวกรองและการครอสโอเวอร์ที่เหมาะสมสำหรับแต่ละลำโพงและตัวช่วยสร้างการกำหนดค่าจะทำส่วนที่เหลือ นอกจากนี้ Config Wizard ยังมีคุณสมบัติที่ตั้งไว้ล่วงหน้า * โดยเฉพาะสำหรับแต่ละรุ่นในกลุ่มลำโพงแบบพาสซีฟของ Yamaha รวมถึงซีรีส์ CBR, Club, Installation และ VXS / VXC ที่ได้รับความนิยมและโหมดขั้นสูงที่ช่วยให้สามารถกำหนดค่าพารามิเตอร์ต่างๆเช่นการกำหนดเส้นทางอินพุท, ความไวอินพุต, แอมป์ที่ได้รับและความต้านทานของลำโพง * Presets อาจถูกเพิ่มและอัปเดตในอนาคต


 

YAMAHA PX Series PX10, PX18, PX5, PX3

 

 

 

Visitors: 2,210,729