Bose karaoke S1 Pro 2

Code : Bose คาราโอเกะ s1 pro

Bose S1 Pro = 2 Ea

Karaoke Player KT-3000 = 1 Set

-Power Speaker Bose S1 6"woofer

-กลางแหลม 2.25 นิ้ว 3 ดอก

-มาพร้อมกับเพาเวอร์มิกเซอร์ 3 ชาแนล

-พร้อมกับพลังเสียงที่มีคุณภาพสูง

ฟรีค่าส่ง กทม ปริมณทล ฟรีค่าติดตั้ง

ราคา 99,000 บาท
ราคา 94,500 บาท
จำนวน:
  1. อะไรทำให้ระบบ PA BOSE S1 PRO MULTI-POSITION PA SYSTEM แตกต่างจากระบบ PA อื่น ๆ
    S1 Pro เป็นสุดยอด all-in-one PA, floor monitor, แอมพลิฟายเออร์ฝึกฝนและระบบดนตรีหลัก รองรับหลายตำแหน่ง Auto EQ ได้รับการสนับสนุนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้เสียงที่ดีที่สุด และด้วยมิกเซอร์ 3 ช่องทางพัดโบกการสตรีมมิ่งผ่านBluetooth®และการประมวลผล ToneMatch ออนบอร์ด S1 Pro ก็พร้อมที่จะเป็น PA ของคุณได้ทุกที่
  2. ฉันจะตั้งค่าระบบได้อย่างไร
    1. ) เลือกการวางแนวของระบบตามแอพพลิเคชั่น
    2. ) เสียบสายไฟ AC หรือใช้แบตเตอรี่
    3. ) เชื่อมต่อแหล่งกำเนิดเสียง หากใช้กีต้าร์หรือไมโครโฟนให้ตั้งสวิตช์ ToneMatch เป็นค่าที่เหมาะสม
    4. ) เปิดเครื่องและเปิดการควบคุมระดับเสียง
  3. ตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดคืออะไรเมื่อใช้ S1 Pro
    ระบบ S1 Pro เอนกประสงค์ทำงานในโหมดที่ไม่ซ้ำกันสี่โหมดและสามารถตั้งค่าแตกต่างกันไปตามแอพพลิเคชั่น ตำแหน่ง
    พื้นผิวที่ยกระดับ
    S1 Pro บนพื้นผิว โครงการนี้ให้เสียงที่ชัดเจนและสม่ำเสมอทั่วทั้งผู้ชมและทำให้แน่ใจว่าสมาชิกผู้ชมเพลิดเพลินกับช่วงความถี่เต็มของระบบ
    Tilt-Back
    สำหรับการแสดงที่ผู้ชมของคุณอยู่ใกล้คุณเอียง S1 Pro ไปที่ขอบด้านหลัง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนักแสดงควรยืนหรือนั่งข้างเดียวของลำโพงเพื่อหลีกเลี่ยงการปิดกั้นเสียงจากผู้ชม
    โหมดจอภาพ
    ในการใช้ S1 Pro เป็นมอนิเตอร์พื้นส่วนบุคคลวางไว้บนพื้นในแนวนอนด้านหน้าและชี้ไปยังนักแสดง เอียงลำโพงเข้ากับขอบด้านข้าง หมุนโลโก้ Bose ทวนเข็มนาฬิกาเพื่อให้เข้ากับโหมดที่คุณเลือก
    วางลำโพงวาง
    ระบบ S1 Pro หนึ่งหรือสองตัวบนขาตั้งลำโพง (แยกจำหน่าย) สำหรับการเสริมเสียงทั่วไป
  4. Auto EQ ทำงานอย่างไร
    Auto EQ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดโดยการตรวจจับทิศทางของระบบ PA BOSE S1 PRO MULTI-POSITION โดยใช้เซ็นเซอร์ภายใน เมื่ออยู่ในตำแหน่งใหม่ระบบจะใช้เส้นโค้งการปรับสมดุลที่เหมาะสมที่สุดเพื่อเพิ่มคุณภาพของเสียง
  5. ด้วยขนาดที่เล็กลงมุมกระจายเสียง S1 Pro จะให้เสียงเท่ากับระบบ L1 Compact หรือไม่?
    ระบบ PA BOSE S1 PRO MULTI-POSITION ให้การครอบคลุมแนวนอนซึ่งเทียบเท่ากับระบบ L1 อาร์เรย์ที่ยาวกว่าเช่นที่พบในระบบเหล่านี้สามารถฉายเสียงได้มากขึ้นโดยลดระดับเสียงลงเล็กน้อยกว่าอาเรย์ขนาดเล็กที่พบใน S1 Pro
  6. ระบบ PA BOSE S1 PRO MULTI-POSITION ได้รับการออกแบบสำหรับ Mobile DJ หรือไม่?
    ใช่. การพกพาที่เพิ่มขึ้นการตั้งค่าง่ายและคุณภาพเสียงระดับมืออาชีพของระบบ S1 Pro ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลายเช่นระบบ PA ขนาดเล็ก: ดีเจชุมชนและกิจกรรมกีฬาการนำเสนอทางธุรกิจหรือทุกที่ที่มีประสิทธิภาพสูงและง่ายต่อการ - ต้องใช้การขยายเสียง
  7. S1 Pro มีการสตรีมBluetooth®ที่ดีที่สุดพร้อมการจับคู่ด้วยปุ่มเดียว อินพุต 3.5 มม. สำหรับการเชื่อมต่อเครื่องผสมดีเจแล็ปท็อปเครื่องเล่นซีดีหรืออุปกรณ์เครื่องเสียงแบบพกพาช่วยให้สามารถใช้สายได้ เมื่อทำการประกาศเพียงเสียบไมโครโฟนมือถือแบบไดนามิกเข้ากับหนึ่งในช่องไมโครโฟน / เครื่องมือ
  8. ขอแนะนำระบบ S1 Pro สองระบบสำหรับแอพพลิเคชั่น DJ เพื่อช่วยสร้างเสียงสเตอริโอ นอกจากนี้ระบบ S1 Pro เดียวยังสามารถใช้เป็นระบบดาวเทียมสำหรับกิจกรรมดีเจที่มีขนาดใหญ่ขึ้น
  9. ประโยชน์ของการประมวลผล ToneMatch ในตัวคืออะไร?
    ไม่ว่าคุณจะใช้กีต้าร์อคูสติกหรือไมโครโฟนไดนามิกมือถือ ToneMatch ช่วยให้คุณสามารถจับคู่เสียงของแหล่งที่มาโดยการเพิ่มคุณสมบัติของเสียงผ่านการทำให้เท่าเทียมกัน
  10. ระบบ S1 Pro มีกี่แชนเนล
    สาม. ระบบ S1 Pro มีสองช่องแบบเต็มรูปแบบที่ออกแบบมาสำหรับการแสดงสดหรือการแสดงดนตรีและหนึ่งช่องทางสำหรับวัสดุที่บันทึกไว้ล่วงหน้าโดยใช้การสตรีมBluetooth®หรือแหล่งสัญญาณ 1/8” (3.5 มม.)
  11. ระบบ PA แบบหลายตำแหน่ง S1 Pro มีเอาต์พุตเสียงอะนาล็อกเพื่อขยายหรือไม่
    ใช่. ระบบ BOSE S1 PRO MULTI-POSITION มีเอาต์พุตสายที่สมดุลเพื่อส่งมิกซ์มาสเตอร์ออกไปยัง S1 Pro อื่นหรือไปยังคอนโซลเสียง
  12. ระบบ S1 Pro สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องผสม T4S / T8S ToneMatch ได้หรือไม่?
    ใช่. อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าจำเป็นต้องใช้แหล่งจ่ายไฟ ToneMatch ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับการใช้งาน สำหรับการแสดงดนตรีที่ต้องการเข้าถึงไลบรารีการสร้างโทนเสียงที่ทันสมัยที่สุดของเราชุดเอฟเฟกต์คุณภาพสตูดิโอเต็มรูปแบบการประมวลผลไดนามิกและอินพุตและเอาต์พุตที่ขยายตัวเครื่องผสม ToneMatch เป็นตัวเลือกที่แนะนำ
    ในการใช้ตัวผสมเสียง T4S / T8S ToneMatch กับระบบ PA BOSE S1 PRO MULTI-POSITION ให้เชื่อมต่อเอาต์พุตหลักของตัวปรับแต่งเสียงแบบ ToneMatch เข้ากับอินพุต 1 หรือ 2 บนระบบ S1 Pro ปรับระดับหลักของตัวปรับแต่งเสียง ToneMatch เป็นอย่างน้อย 50% และปรับปุ่มปรับระดับเสียงอินพุต S1 Pro ให้เป็นระดับที่ต้องการ
  13. ฉันจะใช้ประโยชน์จากเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ส่งสัญญาณออกสเตอริโอได้อย่างไร
    ระบบ BOSE S1 PRO MULTI-POSITION เดียวสามารถรวมสองช่องสัญญาณและเติมเต็มสถานที่ด้วยลำโพงเดียว สำหรับเครื่องมือหรือวัสดุที่บันทึกซึ่งจำเป็นต้องใช้การสร้างเสียงสเตอริโอระบบ S1 Pro สองระบบสามารถใช้เพื่อส่งเสียงสเตอริโอ
  14. คุณจะได้รับประสิทธิภาพระดับสูงเช่นนี้จากระบบที่มีขนาดเล็กลงได้อย่างไร?
    กระบวนการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้แน่ใจว่าลำโพงและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดทำงานเป็นระบบรวมเดียว สิ่งนี้จะช่วยให้ระบบ PA หลายตำแหน่ง S1 Pro มีประสิทธิภาพสูงสุดและส่งสัญญาณเสียงออกได้สูงสุดขณะที่ยังคงโปรไฟล์ขนาดเล็กไว้
  15. S1 Pro กันน้ำได้หรือไม่?
    S1 Pro ไม่กันน้ำ
  16. ฉันสามารถเชื่อมต่อซับวูฟเฟอร์ภายนอกเช่นโมดูลเบส Bose B1 เข้ากับระบบ PA แบบหลายตำแหน่ง S1 Pro ได้หรือไม่
    ไม่ระบบไม่รองรับการเพิ่มโมดูลเบส อย่างไรก็ตาม S1 Pro ให้เสียงเบสในระดับที่เหมาะสมจากวูฟเฟอร์ที่มีอัตราการเคลื่อนที่สูงในตัว
  17. ระบบ BOSE S1 PRO MULTI-POSITION PA SYSTEM ควรวางอยู่บนตำแหน่งใด?
    ข้อกำหนดการวางระบบสำหรับระบบ PA BOSE S1 PRO MULTI-POSITION นั้นมีความยืดหยุ่น เพื่อให้ได้เสียงที่ดีที่สุดสำหรับทั้งผู้ชมและนักแสดงให้วางระบบไว้ด้านหลัง - หรือด้านหลังและปิดไปด้านใดด้านหนึ่งของ - นักแสดง
  18. S1 Pro มีแหล่งจ่ายไฟเอนกประสงค์หรือไม่ดังนั้นจึงสามารถใช้กับเต้ารับติดผนังใดก็ได้
    ใช่. S1 Pro มีแหล่งจ่ายไฟอเนกประสงค์ที่อนุญาตให้ทำงานในพื้นที่ตั้งแต่ 100V - 240V สายไฟที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่เฉพาะที่ระบบซื้อมานั้นรวมอยู่ในกล่องผลิตภัณฑ์
  19. ระยะเวลาการรับประกันของระบบ PA แบบหลายตำแหน่ง S1 Pro คืออะไร
    ระบบ PA BOSE S1 PRO MULTI-POSITION มีการรับประกันแบบ จำกัด สองปี
  20. สามารถใช้ระบบ PA แบบหลายตำแหน่ง S1 Pro ร่วมกับระบบ L1 ได้หรือไม่
    ใช่. ระบบทั้งหมดสามารถแบ่งปันเวทีเดียวกัน ระบบ L1 Compact และ L1 Model II มีอาร์เรย์ที่ยาวกว่า S1 Pro และสามารถฉายเสียงได้มากขึ้นโดยลดระดับเสียงลงเล็กน้อยกว่าอาเรย์ที่เล็กกว่าที่พบใน S1 Pro
  21. ฉันจะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ PA แบบหลายตำแหน่ง S1 Pro หรือระบบ Line Array แบบพกพา L1 ได้ที่ไหนและรับคำแนะนำในการเพิ่มประโยชน์ของระบบ
    ในการโต้ตอบกับผู้ใช้ระบบ S1 Pro และสมาชิกของทีมผลิตภัณฑ์รับการสนับสนุนเชิงลึกเพิ่มเติมหรือแบ่งปันประสบการณ์ของคุณกรุณาเยี่ยมชมhttp://bosepro.community

  • Bose karaoke S1 Pro คาราโอเกะ
    Code BOSE S1 Pro karaokeBose S1 Pro = 1 EaKaraoke Player KT-3000 = 1 Set-Power Speaker Bose S1 6"woofer-กลางแหลม 2.25 นิ้ว 3 ดอก-มาพร้อมกับเพาเวอร์มิกเซอร์ 3 ชาแนล-พร้อมกำพลังเสียง...
    ราคา 62,000 บาท
    ราคา 58,500 บาท

  • Bose L1 PRO8 คาราโอเกะ
    PORTABLE LINE ARRAY SYSTEM Bose L1 Pro8 ลำโพงพกพาที่สะดวกที่สุด ลำโพง Bose L1 Pro8 มีเพาเวอร์มิกเซอร์ในตัว คุณสามารถต่อเครื่องดนตรี+ไมโครโฟน และแหล่งสัญญาณอื่นๆอีกได้อย่างง่ายดาย ม...
    ราคา 59,900 บาท
    ราคา 54,900 บาท

  • Bose L1 Pro16Bose L1 Pro 16 เหมาะสำหรับดีเจ นักร้อง นักแต่งเพลงและกลุ่มร้องเพลงคาราโอเกะ Hi-EndL1 Pro16 ให้แบนด์วิดธ์ที่กว้างและความคมชัดสูงสุดและให้พลังเสียงที่ครอบคลุมพื้นที่สนาม...
    ราคา 97,000 บาท
    ราคา 88,900 บาท

  • bose L1 Compact karaoke system for home
    Code : L1 Compact Karaoke System Bose L1 Compact Karaoke System Bose L1 Compact Speaker System 1 ชุด Audio-technica ATW1322ไมค์ลอย คู่ เครื่องเล่นคาราโอเกะ Karaoke Player KT-3000 ...
    ราคา 119,000 บาท
    ราคา 115,900 บาท

  • Bose 901 Series VI.png
    รหัส : 901 Series VI Bose 901 Series VI 901® Direct/Reflecting® speaker system ดอกลำโพงทั้ง 9 ดอกที่ให้พลังเสียงอย่างเต็มประสิทธิภาพ ลำโพงระดับตำนานจาก Bose ที่ให้คุณภาพเสี...

  • bose 301v อัศวโสภณ
    รหัส : 301V Bose 301V ลำโพง Stereo Loudspeakers กำลังขับ 10-150 W./Ch 301® Direct/Reflecting® speaker systemไม่รวมขาตั้งมีใบรับประกันราคา/คู่ลําโพงคาราโอเกะ boseBose 301V สินค้าเลิ...

  • BOSE 201V
    รหัส : 201V BOSE 201V 201® Direct/Reflecting® speaker system วูฟเฟอร์ 6.5 นิ้ว Long-excursion ทวิตเตอร์ความไวสูงจัดวางในระบบ Stereo Targeting รับกำลังขับแอมปลิฟายเออร์ ตั้งแต่ ...

  • ชุดคาราโอเกะ bose
    ชุดคาราโอเกะ bose Behringer Karaoke Processor มิกเซอร์คาราโอเกะ = 1เครื่อง CAMBRIDGE AUDIO CXA-80 อินเตอร์เกรดแอมป์ เคมบริดจ์ = 1เครื่อง Bose 301V ลำโพง Bose =2 ตัว Audio-technica...

  • ชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ bose
    Code : Bose 39-301V-Bose 301V Speaker Karaoke = 1คู่-Amplifier Digital Karaoke 1500 =1เครื่อง-Wireless Microphone UHF ET111 = 2 Ea-ขาตั้งลำโพง Bose 1 คู่Bose 301V สินค้าเลิกผลิตมีป...

  • Bose S1-Pro.jpg
    BOSE S1-PRO ลำโพงพกพาอเนกประสงค์ พร้อมบลูทูธในตัว กำลังขับ 150 วัตต์มีแบตเตอร์รี่ในตัวพร้อมใช้งานสำหรับไร้สาย
    ราคา 39,000 บาท
    ราคา 33,800 บาท
Visitors: 2,210,712