Bose SoundTouch SA-5 amplifier

Code : SoundTouch SA-5 amplifier 

Bose SoundTouch SA-5 amplifier  

เสียงเพลงไร้สาย ทั่วทั้งบ้านของคุณ ด้วยขั้นตอนที่ง่ายดาย

ด้วยแอมป์พริไฟเออร์ SoundTouch® SA-5 คุณสามารถเพิ่มติดตั้งระบบเสียงและพบกับโลกแห่งเสียงเพลงไร้สายโดยผ่าน Wi-Fi ภายในบ้านของคุณ แอมป์พลิไฟเออร์ SA-5 กำลังขับ 100W เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากโบส สำหรับทุกห้องภายในบ้านของคุณ เพียงเริ่มจากระบบเสียง 1 ชุด และติดตั้งเพิ่มได้เมื่อคุณต้องการ 

  ระบบสามารถทำงานร่วมกันและสามารถเล่นเพลงที่แตกต่างกันออกไปได้ในแต่ละห้อง หรือเล่นเพลงอย่างอิสระแตกต่างกันออกไป แอพพลิเคชั่นให้คุณเข้าถึงบริการเพลงออนไลน์ได้มากมาย รวมทั้งสถานีวิทยุออนไลน์กว่าพันสถานีและพื้นที่เก็บไฟล์ส่วนตัวของคุณได้ นอกจากนั้นยังเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือของคุณให้เป็นรีโมทคอนโทรลอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้คุณควบคุมเล่นเพลงโปรดได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด และรองรับการเชื่อมต่อแบบบลูทูธที่มาพร้อมระบบ

  เพิ่มช่องทางการรับฟังเชื่อมต่อการเล่นผ่านอุปกรณ์บลูทูธอื่นๆได้ไม่จำกัด และด้วยแอพพลิเคชั่น SoundTouch เพียงทำการตั้งค่ารายการโปรดไว้ที่ช่องบันทึกทั้ง 6 ช่อง ระบบ SoundTouch ทุกๆเครื่องๆจะจดจำรายการได้ไม่ว่ารายการเพลงจะมาจากที่ใด ตั้งค่าสถานีเพลงออนไลน์ไว้ที่เบอร์ 1 สถานีวิทยุออนไลน์ที่ชื่นชอบไว้เบอร์  2 หรือแม้กระทั้งเพลงเก่าหายากที่บันทึกอยู่บนคอมพิวเตอร์ของคุณก็บันทึกไว้เพิ่มเติม ตามที่คุณต้องการ และเพียงกดปุ่มช่องบันทึกรายการโปรดไม่ว่าหมายเลขใด เพลงก็จะเริ่มเล่นทันที 

แอมป์พลิไฟเออร์ SA-5 รองรับช่องเชื่อมต่อ AUX ถึง 3 ช่อง เพื่อให้คุณสตรีมเพลงผ่านเครื่องเล่นอื่นๆได้เช่น เครื่องเล่น CD แอมป์พลิไฟเออร์ SA-5 ยังให้กำลังขับลำโพงได้ 2 คู่ได้ในเวลาเดียวกัน ดังนั้นคุณจะสามารถเชื่อมต่อลำโพงถึง 4 ตัวเข้ากับแอมป์พลิไฟเออร์ ระบบยังมาพร้อมฐานติดตั้งเพื่อให้ง่ายกับการติดตั้งบนฝาผนัง

Product Features : 

  • ติดตั้งระบบเสียงและพบกับโลกแห่งเสียเพลงไร้สายได้อย่างง่ายดาย
  • แอมป์พลิไฟเออร์กำลังขับ 100W เชื่อมต่อแบบเข้ากับเครือข่าย Wi-Fi ภายในบ้านของคุณ
  • เพียงกดช่องบันทึกรายการโปรด ทั้ง 6 ช่องบนแอพพลิเคชั่นและเพลงโปรดของคุณก็จะเริ่มเล่น ใช้งานง่ายดายราวกับเปิดวิทยุในรถยนเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์จากโบส ตั้งแต่ระบบเสียงเพียง 1 ชิ้น ไปยังลำโพงนอกอาคารและระบบโฮมเธียร์เตอร์
  • เพิ่มระบบเสียง SoundTouch เพื่อสตรีมเพลงได้ทั่วพื้นที่อาศัยของคุณ หรือเล่นเพลงได้อย่างอิสระในแต่ละห้อง
  • แอพพลิเคชั่นเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือของคุณให้เป็นรีโมทคอนโทรลอย่างดีที่ให้คุณควบคุมรายการเพลงของคุณได้ไม่ว่าจากจุดใด
  • ระบบเสียงมาพร้อมกับบริการเพลงออนไลน์บันทึกไว้ใน SoundTouch แอพพลิเคชั่นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและง่ายต่อการเล่นเพลงที่มากขึ้น นอกจากนั้นยังให้คุณเล่นเพลงได้จากสถานีวิทยุออนไลน์ได้มากกว่าพันสถานีและเพลงส่วนตัวบนคอมพิวเตอร์คุณได้อีกด้วย
  • การเชื่อมต่อบลูทูธให้คุณสตรีมเพลงได้จากสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตใดๆได้อย่างไร้สาย
  • รองรับการเชื่อมต่อ Aux ถึง 3 ช่องเพื่อการเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นอื่นๆเช่น เครื่องเล่น CD ได้
  • ให้กำลังขับลำโพงได้ถึง 2 คู่ในเวลาเดียวกัน
  • มาพร้อมขายึดเพื่อให้สะดวกต่อการติดตั้งบนฝาผนัง

  • Bose 301V ตู้ ลำโพง คาราโอเกะ ฟังเพลง
    Code : Bose 301VBose 301V ตู้ ลำโพง คาราโอเกะ ลำโพงฟังเพลง โฮมเธียเตอร์ ลำโพง Bose® รุ่น 301 ซีรี่ย์ V นั้นจะให้เสียงที่ชัดใส และพลังที่หนักแน่นทั้งการฟังเพลง และชมภาพยนตร์ ด้วยขนา...

  • Bose 201V ตู้ ลำโพง ฟังเพลง ร้องเพลง
    Code : Bose 201V Bose 201V Bose 201V ตู้ ลำโพง ฟังเพลง ร้องเพลง เสียงอันสมจริง และยิ่งใหญ่ ดุจรับฟังการแสดงสดสามารถใช้งานร่วมกับชุดเครื่องเสียงสเตอริโอ หรือชุดโฮมเธียร์เตอร์ ในห้อง...

  • Bose Wave SoundTouch Music System IV
    Code : Wave SoundTouch Music System IVBose Wave SoundTouch Music System IVคุณภาพเสียงอัน เป็นเอกลักษณ์ พร้อมดีไซน์ล่าสุดในโลกแห่งเสียงเพลง Wave® SoundTouch® music system จากโบส ให้...
Visitors: 2,210,521